KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mô tả công việc

  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
  • Thu thập, kiểm tra, xử lý chứng từ kế toán, lập các chứng từ kế toán ban đầu.
  • Phân loại, tổng hợp, ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính theo quy định.
  • Xuất hóa đơn VAT.
  • Thực hiện báo cáo thuế.
  • Thực hiện lập lệnh chuyển tiền, kiểm tra và đối soát công nợ
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán, phát hiện và xử lý sai sót.
  • Tham gia xây dựng, hoàn thiện hệ thống kế toán của công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến kế toán.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Nắm vững kiến thức về luật kế toán, thuế, các quy định về kế toán.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu, lập báo cáo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Ứng tuyển ngay

Hãy đăng ký ngay bây giờ và trở thành một phần trong sứ mệnh của chúng tôi nhằm tạo ra một tương lai thịnh vượng và bền vững.